21/06/2010

Chàng trai ấy sẽ là người tôi say đắm đến cuối cuộc đời


Mình đã thực lòng nghĩ vậy mỗi một lần lắng nghe cậu hát. Đó là tật xấu của mình. Tật xấu của mình, nói ra thì xấu hổ, nhưng, đó là mơ mộng. Mình không phải là một đứa con gái sến súa, mình nói thực, nhưng bởi vì mỗi một dòng văn, câu chữ, bức tranh mình viết ra, mình vẽ ra, mình đều chắt lọc từ đáy tâm can, và tất thảy đều đong đếm nỗi buồn của mình trong đó. Bởi vậy, khi nghe ai đó hát về một chuyện tình buồn, về một tình yêu không hồi kết, về những lời tình không đáp lại, trái tim mình đều vỡ tan, và nghĩ rằng, người kia hẳn đã có những nỗi đau nào giấu kín.

Cho nên, mình lúc nào cũng một mực tin tưởng rằng, dù cho nụ cười của cậu có rực rỡ, như thế này chẳng hạn:



thì bên trong cậu vẫn đầy ứ những nỗi niềm, vì mỗi một ca từ cậu cất lên đều buồn thảm đến mức khiến mình choáng ngợp, khiến mình say mê, khiến mình thực sự nghĩ rằng, nếu như có ai đó đứng trước mặt mình mà cất lên những lời tình đó, thì chắc chắn, mình sẽ mê muội đến mức bỏ quên tất cả.

Bởi vậy, nên mình thích cậu. Mình thích cậu đến mức mình có thể viết thư tình cho cậu, nói rằng, này Kyuhyun, mình thích cậu lắm lắm. Nhưng mình không hề yêu cậu, không hề. Chỉ là, mình bị quyến rũ trước những nỗi buồn lộng lẫy. Buồn, và lộng lẫy, như cậu.

Mình thật lòng không hiểu, tất cả sự dịu dàng và rực rỡ của cậu dường như chỉ khi cậu đứng một mình trên sân khấu, và cất lên những lời ca buồn bã, nó mới được thể hiện hết ra, và trong một thoáng, mình tin rằng bất kì ai đứng trước mặt cậu cũng phải nghĩ rằng họ đáng lẽ ra đã nhòa tan mất rồi. Bởi vì bẵng giọng hát của mình, cậu đã đưa mình vào một thế giới không thực nào đó, khiến mình tin rằng, bạch mã hoàng tử là có thật.

Buồn cười nhỉ, mình thích cậu lắm, nhưng mình không yêu cậu đâu, mình hay yêu những người làm mình lao tâm khổ tứ, làm mình lắng lo lo lắng, như In hay Min chẳng hạn. Nhưng mà mình dành cho cậu một thứ tình cảm đặc biệt, nếu như Ya mê nó thích cậu theo phong cách mong muốn làm người yêu cũ, thì mình hoàn toàn khác, mình chỉ muốn đứng từ xa thật xa mà nhìn cậu, nhìn cái vẻ rực rỡ và lộng lẫy ngập ánh đèn của cậu thôi, bởi vì mình sẽ không chịu đựng được nếu mình là người con gái đứng trước mặt cậu đâu, và mình cũng không thể chịu đựng được nếu như biết rằng cậu đã yêu như thế nào, đang yêu như thế nào, sẽ yêu như thế nào. Sẽ nhìn người con gái cậu yêu bằng ánh mắt dịu dàng và say đắm, sẽ cất giọng nói với cô ấy về thế giới này, sẽ bật cười vì bí mật nhỏ giữa hai người, sẽ ôm cô ấy vào lòng, sẽ chụp những bức ảnh chỉ có hai người, sẽ cười vì cô ấy, sẽ khóc vì cô ấy, sẽ buồn vì cô ấy, sẽ vui vì cô ấy.

Chỉ tưởng tượng đến điều đó thôi, mình đã thấy đau lòng. Unbearable, chắc là như vậy.

Không phải là mình yêu cậu hay muốn chiếm hữu cậu đâu, mình chẳng muốn cậu thuộc về mình và cũng chẳng muốn cậu thuộc về ai khác cả. Mình cứ muốn cậu mãi mãi là quầng sáng ấy, mãi mãi đứng đó, để mình dõi theo, và say đắm đến cuối cuộc đời. Nghe ích kỉ nhỉ : ), nhưng nếu được thì ít nhất trong lúc này mình mong điều đó. Vì nếu như Min hay In có bạn gái, thì mình cũng sẽ vui mừng cho họ, nghĩ rằng tốt rồi, họ đã có người chăm sóc. Nhưng nếu như là cậu, hay Eun, thì mình sẽ ghen đến chết mất, vì từ nay sự tồn tại của các cậu đã vì một ai đó mất rồi. Nhưng không, Eun thì mình vẫn có thể dung thứ được, vì cậu ta giống như là một đứa trẻ con rất khờ khạo trong tình yêu vậy, mình nghĩ rằng có lẽ cậu ta sẽ rất ngốc nghếch và sẽ không như khi cậu ta đứng trên sân khấu, vì dù gì thì hát cho người yêu nghe qua điện thoại vẫn tốt hơn là nhảy qua webcam... Nhưng đó lại là một câu chuyện khác :))

Mình đang nghe bài Có phải người em yêu làm em đau khổ hay không, có phải anh ta khiến em khóc, đừng buồn nữa nhé, có tôi đây, tôi sẽ đưa em về nhà... và mình thực lòng nghĩ rằng nếu như mình được nghe câu nói này một lần từ cậu, thì chắc chắn dù là bất kì ai cũng sẽ khóc không ngừng.

Thật không công bằng, bởi vì cậu đã sinh ra, đã tỏa sáng đến vậy, đã khiến mình say đắm, và chắc chắn tất cả điều đó sẽ thuộc về một người nào khác. Kyuhyun à, điều đó thật chẳng công bằng chút nào.

Nên, ít nhất trong lúc này, hãy để mình say đắm cậu : )

http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash1/hs294.ash1/22132_1296607807592_1002257151_881109_4364592_n.jpg

1 comment:

  1. *Cào mặt* Kyuhyun à, khó chịu quá huhuhu đồ khốn ai cho quyến lũ thế hả, nhìn nhau kiểu ấy thì mất mẹ trinh với chú mất :(((

    ReplyDelete